Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những điểm tạo nên sự khác biệt của tôi:
+ Học phí rẻ nhất tại TPHCM, rất phù hợp với các bạn sinh viên.

+ Nội dung học luôn được cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất và thực tế nhất (các bạn có anh/chị/em/bạn bè nào từng học với tôi cứ hỏi các bạn ấy cảm nhận qua các bài kiểm tra hằng tháng :v )

+ Lớp học chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, có màn hình tivi treo tường để các bạn theo dõi bài giảng.

+ Được hỗ trợ kiến thức suốt đời :) . Sau khi khóa học kết thúc bất cứ khi nào bạn gặp những khó khăn, thắc mắc bạn cứ liên hệ với tôi, tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải :)

+ Tôi cũng là sinh viên và tôi có thể hiểu được những tâm tư của các bạn sinh viên khác, việc tâm sự, trao đổi giữa chúng ta dường như không có khoảng cách.


Ngoài lập trình & dạy học thì tôi rất đam mê về lĩnh vực kinh tế, tôi đã đọc nhiều cuốn sách dạy về kinh tế/tài chính/đầu tư của các doanh nhân, nhà đầu tư nổi tiếng thế giới: 


BENJAMIN GRAHAM
WARREN BUFFETT
ROBERT KIYOSAKI
ADAM KHOO
RICHARD BRANSON
JORDAN BELFORT
BLAIR SINGER
 ....... 

Ngoài ra tôi không bỏ lỡ bất kỳ buổi hội thảo hay khoá học đào tạo gia tốc nào về các chủ đề nói trên, tổng số tiền mà tôi bỏ ra để tham dự các hội thảo/chương trình học chuyên sâu tính đến hiện tại tôi thống kê là gần 6000$ (tiền tự tôi bỏ ra chứ không xin gia đình nhé ^^), tôi dám trả cái giá như vậy vì tôi nhận thấy được giá trị mang lại là rất lớn cho nên tôi dám đánh đổi ! Trong những khoá đào tạo gia tốc tôi theo học thường thì thôi là người nhỏ tuổi nhất trong đó, tôi nhận ra được bản thân tôi có 2 điều lợi thế hơn so với các Anh/Chị học viên khác và tôi tin chắc rằng khi nghe tôi phân tích bạn cũng sẽ không thể phủ nhận được điều tôi nói:

1/ Tôi có tuổi trẻ, tuổi trẻ được phép sai lầm & vấp ngã hoặc bạn có thể lựa chọn học các sai lầm từ người khác để tránh sai lầm trong tương lai của bạn.

2/ Tôi biết lập trình
=> Thay vì người ta phải ngồi đọc từng báo cáo tài chính của các doanh nghiệp trên sàn chứng khoán thì tôi viết phần mềm tự động lấy dữ liệu từ sàn về rồi phân tích theo như các tiêu chí tôi được học, từ đó xuất kết quả các mã chứng khoán siêu lợi nhuận.

Đó là những cảm nhận của bản thân tôi chia sẻ, cảm ơn các bạn đã đọc đến tận lúc này nhé, tôi yêu các bạn !

Và điều tôi muốn nói là: Đến với lớp học của tôi các bạn không chỉ đơn thuần nhận được những kiến thức bài học chuyên ngành mà trên hết tôi sẽ luôn lấy giờ giải lao để chia sẻ đến với các bạn những kinh nghiệm của bản thân tôi cũng như những điều tôi được học hỏi từ những người Thầy của tôi về các mảng kinh tế/đầu tư, tôi muốn rằng cả tôi và bạn đều thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét