Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Tôi rất tâm đắc câu nói này của Warren Buffett
Giá Cả là thứ mà bạn phải trả - Giá Trị là thứ mà bạn nhận được


Trường Đời có 1 bài học rất hay mà thường chỉ có những người đã va chạm, lăn lộn thì mới hiểu được, bài học đó gọi là SỰ TRAO ĐỔI. Trong xã hội phải có sự trao đổi thì mới thành công ! Nếu không có sự trao đổi thì sẽ không có sự phát triển. Trong lĩnh vực giáo dục thì TIỀN chính là sự "TRAO ĐỔI". TRAO ĐỔI tiền để lấy kiến thức.
Tôi có những người Thầy thành công trong lĩnh vực kinh tế/đầu tư. Tôi muốn có 1 buổi cafe 1 - 1 chia sẻ của Thầy bạn biết tôi đã phải trả 1.500$ cho cuộc cafe đó, tôi vẫn thấy giá đó là quá rẻ so với những gì mà tôi nhận được.

VÀ ĐIỀU TÔI MONG LÀ BẠN CŨNG HIỂU ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA SỰ TRAO ĐỔI. CHÚC BẠN THẬT NHIỀU THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC & TRONG CUỘC SỐNG

Thanh toán học phí khóa học :
Học lập trình cùng Sơn đẹp trai
Địa chỉ : Số 265 đường số 10 (đường Cây Trâm) - F8 - Q.Gò Vấp - TPHCM
Hotline01267666702 (Sơn đẹp trai)

Lưu ý: Đối với các bạn lựa chọn hình thức học tại nhà của tôi thì trước khi đăng ký bạn phải gọi điện thoại hỏi tôi trước xem lớp còn chỗ không nhé, chứ nếu lớp hết chỗ rồi thì tôi cũng không thể nhận bạn vào học tại nhà được, chỉ có thể học Online.

Cách 1 : Thanh toán toàn bộ học phí trực tiếp ngay tại động của Sơn đẹp trai
Địa chỉ: Số 265 đường số 10 (đường Cây Trâm) - F8 - Q.Gò Vấp - TPHCM 
Trước khi đi gọi trước cho Sơn đẹp trai qua số điện thoại: 01267666702 để xem Sơn đẹp trai có ở nhà hay không nhé bạn ơi !

Địa chỉ nhà: Phòng chuẩn trị đông y Tuệ Hải Đường (Nhà tôi là đại lý vé số đối diện)



Cách 2 : Chuyển khoản toàn bộ học phí qua tài khoản ngân hàng của Sơn đẹp trai
*Vui lòng ghi rõ: Phần nội dung chuyển khoản như sau: 
Họ Tên + Số điện thoại + Mail + Tên Khoá Học + Hình thức học

vd: Bạn đăng ký khoá học KỸ THUẬT LẬP TRÌNH và học Online thì điền thông tin như sau:
Tên của bạn + Số điện thoại của bạn + Mail của bạn + Kỹ Thuật Lập Trình + Online

Và bạn nhớ nhắc nhân viên thu ngân phải ghi rõ ra nội dung chuyển khoản khi nhập dữ liệu vào máy nhé, đồng thời khi bạn gửi xong giữ lại biên lai rồi ngay lập tức chụp hình lại biên lai gửi qua Mail của tôi nvnamson@gmail.com để tôi xác nhận cho bạn hoàn tất quá trình đăng ký ! Trong Mail gửi qua bạn ghi kèm thêm rõ thông tin: Họ Tên + Số điện thoại + Tên Khoá Học + Hình thức học + Link facebook của bạn (để tôi add bạn vào group học).

Lưu ý: Mail gửi qua bắt buộc phải là @gmail để tôi sẽ dùng cái Mail đó kích hoạt cho bạn tham gia khóa học (chỉ có gmail mới kích hoạt được) 




Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
PGD Quận Gò Vấp - TPHCM
Chủ tài khoản : NGUYỄN VIỆT NAM SƠN
Số tài khoản : 202845599
Số CMND: 025061908
Ngày cấp: 27/02/2009
Nơi cấp: TPHCM



Bạn có vấn đề gì thắc mắc/trao đổi, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với tôi để tôi giải đáp cho bạn

Facebook: www.fb.com/nvnamson  
Mail: nvnamson@gmail.com    
Phone: 01267666702        




0 nhận xét:

Đăng nhận xét