Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

1. Tất cả các buổi học trên lớp đều được thu video clip lại, sau buổi học sẽ up lên trang web riêng của khóa học và mỗi bạn học sẽ được cấp 1 tài khoản dùng để lên trang web xem danh sách các video bài giảng có trên đó (đặc biệt nhất là ở chỗ này, đa số các trung tâm sẽ không có chuyện này, vì sao các trung tâm không có chuyện này thì các bạn tự hiểu nhé :3 ), cơ bản nhất bạn có thể hiểu là nội thời gian quay clip lại, rồi build clip ra video rồi up lên web khiến mất rất nhiều thời gian và còn 1 số vấn đề khác :) . Clip tôi quay bằng phần mềm QuickTimePlayer hỗ trợ mặc định trong Macbook nên chất lượng luôn đạt chuẩn 1080p60 nhé các bạn, coi bao sướng !

2. Cuối khóa học những bạn nào thi đạt kết quả tốt sẽ có học bổng học toàn phần/bán phần để học tiếp các khóa khác (nếu bạn có nguyện vọng học)

3. Những bạn học tốt cuối khóa và được tôi chọn thông qua các bài kiểm tra, đi học chuyên cần, lễ phép ... thì sẽ có 1 món quà gửi tặng đến cho các bạn, tôi không bật mí trước món quà nhưng bạn chỉ cần biết là nó gấp rất nhiều lần số tiền mà bạn bỏ ra đóng học tất cả các khoá của tôi :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét