Tin mới
Đang tải...
Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015



Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hình thức học nào phù hợp với mình ? Hãy để tôi phân tích cho bạn:

HỌC TẠI NHÀ (Offline)
Đối tượng học:
+ Các bạn ở trong phạm vi TPHCM và có khả năng đi đến nhà tôi học bất chấp phong ba bão táp không làm nản chí anh hùng.

HỌC ONLINE
+ Cách học: 
- Học qua các video tôi dạy cho các bạn học tại nhà (Tôi dạy tại nhà có quay video lại Full buổi học, chất lượng/âm thanh rõ nét, Full HD không che, up lên youtube đạt phân giải 1080p60)

- Sau giờ khi kết thúc giờ học tại nhà tôi thì 5 tiếng sau bạn sẽ có video trên danh sách phát youtube để xem.
vd: Tôi dạy từ 8:00 - 11:00 tại nhà cho những bạn học trực tiếp tại nhà tôi thì khoảng 16:00 bạn lên kiểm tra danh sách phát video sẽ có video tôi up lên cho bạn học.
=> Do tôi quay bằng Macbook độ phân giải cao nên dung lượng nhiều cho nên up youtube hơi lâu bạn thông cảm !

Đối tượng học:
+ Các bạn ở xa không có khả năng đi đến nhà tôi.
+ Các bạn bị vướng lịch làm việc với lịch học tại nhà của tôi.
+ Các bạn tham gia khóa học trễ sau khi khoá học đã khai giảng được 1 thời gian và ngay thời điểm hiện tại kiến thức của bạn chưa kịp với trên lớp tôi đang dạy.

 Thật ra thì hình thức nào cũng đều có ưu điểm & khuyết điểm đi kèm theo. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy ưu điểm vượt trội hơn khuyết điểm thì bạn cứ mạnh dạn theo như trái tim mách bảo bạn nhé !


HỌC TẠI NHÀ (Offline)
+ Ưu Điểm:
1/ Được gặp mặt đẹp trai của tôi đều đặn hàng tuần.
2/ Có thắc mắc hoặc cần trao đổi gì thì ngay lập tức hỏi được ngay.
3/ Bài giảng sẽ sinh động hơn rất nhiều và bạn sẽ nhớ lâu hơn, đặc biệt là những câu chuyện chia sẻ ngoài lề của tôi sẽ làm bạn nhớ lâu hơn do sự ấn tượng khắc vào tiềm thức, và trên hết là từ những ngôn ngữ cơ thể 

+ Khuyết Điểm:
1/ Bạn phải chấp nhận đánh đổi mất thời gian đi từ nhà của bạn đến nhà tôi. Tuy nhiên nếu bạn biết cách vận dụng thời gian đó tốt thì điều đó không hề ảnh hưởng gì cả.

=> Thời gian ngồi trên xe bus thay vì không làm gì cả thì bạn cắm tai nghe học tiếng anh, hoặc suy nghĩ 1 vấn đề/1 bài toán nào đó trong đầu hoặc làm nháp trên giấy

HỌC Online
+ Ưu Điểm:
1/ Bạn không cần phải đi đâu cả, chỉ việc ở nhà mở máy tính lên là thấy được video bài giảng của tôi.
2/ Xem qua video nên khúc nào bạn không hiểu thì có thể tua đi tua lại nghe đến khi nào thông não rồi thì mới thôi (học trực tiếp đôi khi bạn không hiểu nhưng không dám hỏi vì sợ ảnh hưởng lớp học)
3/ Video của tôi có sự khác biệt so với những video trên mạng đó là 1 video luôn dài cỡ 1 tiếng giúp cho bạn coi liên tục không bị ngắt đoạn.

+ Khuyết Điểm:
1/ Dễ buồn ngủ bởi vì video của tôi dài quá
=> Hãy để ly cafe bên cạnh bạn

2/ Dễ bị phân tâm bởi vì bạn có thể vừa coi video vừa chat facebook
=>Hãy đảm bảo rằng khi xem video bạn hoàn toàn tập trung đến cảnh giới cao nhất, hãy tắt hết facebook, chat, hãy đóng cửa phòng lại để không ai làm phiền.

P/s: Để tôi gợi ý nhé, hãy tập trung cứ như lúc bạn đang quay tay là được

3/ Ngược lại với tất cả những ưu điểm của việc học trực tiếp tại nhà (Offline)
=> Tôi sẽ luôn cố gắng không để cho các bạn bị thiệt, vì vậy ngay khi bạn có thắc mắc gì cần trao đổi bạn cứ liên hệ trực tiếp với tôi (01267666702 hoặc nhắn tin qua facebook, mail) tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất cho bạn.

Có bạn suy nghĩ rằng học Online sẽ bất tiện hơn so với học trực tiếp, mà học trực tiếp thì bạn không có khả năng (do nhà xa, do lịch học bị trùng) rồi bạn quyết định sẽ chờ khóa sau này của tôi rồi học ?

Tôi xin gửi đến bạn câu trả lời như sau:
+ Bạn có biết khi bạn đứng lại tại chỗ thì thời gian vẫn trôi qua không ? 
+ Thời gian là thứ mà ta không thể lấy lại được. Cứ học ngay khi còn có thể bạn nhé. 
+ Bạn hãy tự hỏi: 
1/ Chắc gì khóa sau của tôi lịch của bạn sẽ không bị trùng ?
2/ Chắc gì tôi sẽ còn dạy trong tương lai ?

Tại sao tôi lại nói: "Chắc gì tôi sẽ còn dạy trong tương lai ?"
=> Thời gian ai cũng có 1 ngày 24h như nhau, những mảng kinh tế/đầu tư mà tôi đang theo đuổi nó khiến cho tôi mất rất nhiều thời gian, đôi lúc tôi từng muốn phải tạm ngưng công việc dạy học trong 1 khoảng thời gian để ổn định lại mọi thứ, nhưng tôi nhớ lại cảm giác lần đầu tiên dạy học - đam mê đó luôn rạo rực trong tôi, rồi học trò các khóa hiện tại đang theo học tôi rất buồn khi có lần nghe tôi chia sẻ như vậy, các bạn học trò gửi Confession đến tôi với mong muốn tôi tiếp tục dạy học - truyền đạt những kiến thức đến với các bạn, đó là điều làm tôi rất xúc động và cũng là níu chân không cho tôi nghĩ đến việc nghỉ dạy. Tuy nhiên cuộc đời thì không nói trước được các bạn à, nếu như đến 1 lúc nào đó thật sự tôi không sắp xếp được thời gian nữa thì tôi sẽ nghĩ đến việc đó !

Thành ra điều mà tôi muốn nói với các bạn: 
HÃY HỌC NGAY KHI BẠN CÒN CÓ THỂ

TƯƠNG LAI CỦA BẠN Ở THỨ MÀ BẠN BỎ NHIỀU THỜI GIAN NHẤT

HÃY SỐNG CỨ NHƯ HÔM NAY LÀ NGÀY CUỐI CÙNG

ĐẦU TƯ VÀO TRÍ TUỆ LÀ ĐẦU TƯ KHÔNG BAO GIỜ LỖ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét