Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015


- Tổng thời lượng khóa học: hơn 100 tiếng. Khóa học kéo dài 3,5 tháng, tuần học 3 buổi, 1 buổi thời lượng 3 giờ

Học phí trọn gói 1 khóa là: 3.000.000 VNĐ (đóng trước khi vào học)

Lưu ý: Tiền học phí đã bao gồm tất cả các tài liệu học trong suốt khóa sẽ phát cho các bạn:

1. Cuốn Lab "Bài Tập" có hơn 1000 bài tập đa dạng khác nhau, kiến thức trải đều khắp các nội dung dạy trong khóa, phân ra thành từng chương & cuốn Lab "Bài Giải" có hướng dẫn giải Full hơn 1000 bài trong cuốn Lab "Bài Tập" do chính tôi biên soạn, mỗi bài giải theo nhiều cách khác nhau giúp bạn rèn luyện nâng cao khả năng tư duy về thuật toán vốn là điều rất quan trọng trong lập trình.

2. Cuốn Lab tổng hợp các hàm quan trọng cần nhớ.

3. Đề thi (cứ mỗi tháng làm bài kiểm tra 1 lần để xét trình độ mỗi người nhằm sau khóa học ai đạt kết quả tốt sẽ có phần quà cuối khoá - giá trị hơn gấp nhiều lần tất cả những gì bạn đã bỏ ra)

Tham gia khóa học bạn sẽ nhận được trọn bộ video clip xuyên suốt tất cả các nội dung có trong khóa học gồm hơn 200 videos với tổng thời lượng hơn 100 tiếng, bất cứ khi nào bạn cũng có thể xem lại, kể cả khi bạn đã kết thúc khóa học.

Vậy câu hỏi đầu bài của chúng ta là: Học phí bạn đóng có phải là quá rẻ chăng ?
Chúng ta thử làm 1 phép tính đơn giản cho các bạn nhìn thấy rõ nhé: 
3,5 tháng <=> 14 tuần <=> 42 buổi học <=> 126 tiếng, ngoài ra tính của tôi nếu như chưa dạy xong bài mà hết giờ thì tôi quyết tâm dạy cho đến khi nào xong thì thôi nên có khi tôi bắt tụi học trò phải ngồi lại thêm 1, 2 tiếng là chuyện bình thường. Cho nên chúng ta sẽ làm tròn thành 150 tiếng.

3.000.000 VNĐ = 150h => 20.000 VNĐ = 1h

Giá như vậy tôi nói thật nó còn rẻ hơn rất nhiều so với giá hồi xưa cấp 3 tôi đi kèm cho các em cấp 2, cho nên nếu bạn nào nhìn vào phân tích của tôi mà còn nói mắc thì xin bạn đọc bài viết sau để hiểu được tầm quan trọng của SỰ TRAO ĐỔI. Link

0 nhận xét:

Đăng nhận xét