Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Sơn đẹp trai cùng các đệ tử trong 1 buổi hội thảo về kỹ năng bán hàng



Đối tượng tham gia khóa học:

Tất cả các khóa học của tôi dành cho 4 dạng đối tượng học như sau, bạn thuộc vào đối tượng nào trong số dưới đây đều có thể đăng ký học với tôi.

+ Mất căn bản (Coi như là không biết gì hết, nhưng nhớ là phải biết cầm chuột và gõ bàn phím nhé :p )

+ Chưa có căn bản (Các bạn là 1 tờ giấy trắng và tôi sẽ bóc tem các bạn :3 )

+ Căn bản sơ sơ, chưa vững (kiến thức của các bạn còn thiếu gia cố xung quanh và tôi sẽ giúp các bạn gia cố nó lại ^^)

+ Căn bản vững và mong muốn nâng lên cầm cao mới (Hãy để tôi giúp bạn thực hiện ước mơ bay cao - bay xa - bay luôn :v )

- Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cả lý thuyết + thực hành, tài liệu học tập cho chính tôi biên soạn (Lưu ý: Đối với mỗi phần kiến thức tôi hướng dẫn đều có kèm theo yêu cầu bắt buộc cho từng đối tượng học nhằm mục đích đạt chất lượng tốt nhất)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét